Kiếm tiền trên mạng khó hay dễ ? Cách kiếm tiền trên mạng mới nhất 2018

Kiếm tiền trên mạng khó hay dễ ? Đó là câu hỏi của rất nhiều người, nhưng để tìm ra câu trả lời chung và giống nhau của từng người thì điều đó là không thể.Vì mỗi người có cách kiếm tiền riêng cho mình, nếu bạn đang tìm hiểu và học hỏi về cách kiếm tiền trên mạng thì bạn nên đọc bài viết này vì nó thật sự có ích và là câu trả lời cho bạn. Kiếm tiền trên mạng dễ hay khó?
Câu chuyện kiếm tiền trên mạng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và rất thích tìm hiểu nhưng để thể hiện tài năng và thành công của mình thì điều đó là rất khó.Trước tiên tôi nói cái khó ở đây là sao? Vì bạn có thật sự hiểu và nắm bắt được xu hướng công nghệ thông tin hoặc xu hướng kiếm tiền trên mạng hay không ? nhu cầu mua sắm của khách hàng là gì ?....v.v.Bắt đầu từ đâu ?Bắt đầu bằng thứ gì ? Có hàng nghìn câu hỏi như vậy được đặt ra.

Ưu và nhược điểm kiếm tiền trên mạng là gì ?

Nhược điểm kiếm tiền trên mạng

- Không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng chỉ tham khảo một số ít và áp dụng và oy cuối cùng thất bại nặng nề, tốn công , tốn thời gian chẳng được gì cả.
- Kiếm tiền trên mạng khiến bạn đau đầu không đem lại hiểu quả cao khiến bạn chán nản và cuối cùng là bỏ cuộc chơi.
- Đòi hỏi sự kiên nhẫn, chịu khó và mất rất nhiều thời gian.
- Nguồn thu nhập không đồng đều khiến bạn thất vọng.

Ưu điểm kiếm tiền trên mạng

- Phù hợp với tất cả mọi người thích tìm hiểu học hỏi và kiếm tiền.
- Đa dạng hình thức kiếm tiền mà chẳng yêu cầu gì khác ngoài bạn biết sử dụng máy tính.
- Không ép buộc thời gian ( Bạn thích thì làm , thích thì nghỉ ).
- Kiếm tiền trên mạng không cần vốn đầu tư


Cách kiếm tiền trên mạng mới nhất 2018

Có rất nhiều cách kiếm tiền có lẽ tôi không nên nói nhiều vì sao? vì mỗi người đều có mục đích và hướng đi cho mình.Nên tôi chỉ chia sẻ cách mà tôi kiếm tiền trên mạng trong năm 2018 như sau :

- Tôi thích viết văn và thật tình cờ tôi đã tìm ra cách kiếm tiền đó là tìm những trang diễn đàn lớn họ thuê viết báo, quảng cáo , content website
- Viết blog kiếm tiền ( Tiếp thị cho nhà quảng cáo adsense, affiliate ...v.v. ).
- Tạo youtube kiếm tiền ( Cái này cần phải nghiên cứu xu thế cũng phức tạp lắm đó ).
- Tiếp thị bán hàng cho các nhà bán hàng tuyển cộng tác viên

Vậy kiếm tiền trên mạng khó hay dễ ? Tôi cho rằng nó rất dễ nếu bạn đi đúng hướng theo quy trình.Bạn nên tìm hiểu và cân nhắc những việc mình đang làm,  tìm hiểu thật kỹ và học hỏi những người có kinh nghiệm họ sẽ chia sẻ cho bạn.từ đó bạn sẽ có kinh nghiệm hơn.Tránh làm việc mà không đem lại hiểu quả cao.Trên đây là bài viết chưa được cụ thể lắm nên tôi sẽ có bài viết chi tiết và hướng dẫn các bạn cách làm kiếm tiền 2018 chi tiết nhất. Chúc các bạn thành công ! 



Bài viết liên quan:

Previous Post
Next Post

2 comments:

  1. Mong chờ bài viết hướng dẫn của ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. mọi người chia sẻ và ủng hộ để mình có động lựa làm nhé

      Delete