Google Ads là cái tên mới thay thế cho Google Adwords

Trong sự kiện vừa qua google đã công bố chính thức thương hiệu Google Adwords sẽ được đổi tên thành Google Ads bắt đầu từ ngày 24/7/2018.

Công nghệ thông tin luôn được cập nhật và thay đổi từng ngày khiến những con người chuyên môn về ngành công nghệ thông tin cũng phải thay đổi cách nhìn nhận, lắng nghe, cách làm và học tập đến mức chóng mắt.Cách đây 18 năm 1 cái tên Google Adwords được ra đời cho sự phát triển của google nói chung và các doanh nghiệp nói riêng.Đó được coi là sự thành công sự cải tiến hoàn toàn mới và nó trở thành một phần quan trọng trong đời sống hàng ngày của chúng ta.Google muốn cải thiện cho sự phát triển doanh nghiệp hơn nữa chính vì thế 1 cái tên mới mẻ chính thức được công bố mang tên Google Ads.


Dưới đây là phần trích dẫn từ google adwords.



Google AdWords sẽ đổi tên thành Google Ads


Thương hiệu Google Ads mới thể hiện đầy đủ các tính năng quảng cáo mà Google hiện cung cấp—trên Google.com và trên các sản phẩm khác của Google cũng như trên các trang web và ứng dụng của đối tác Google—để giúp nhà tiếp thị kết nối với hàng tỷ người đang tìm câu trả lời trên Google Tìm kiếm, xem video trên YouTube, khám phá các địa điểm mới trên Google Maps, tìm tòi các ứng dụng trên Google Play, duyệt qua nội dung trên web, v.v. 
Google Ads là cái tên mới thay thế cho Google Adwords
Riêng đối với các doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi sẽ giới thiệu một loại chiến dịch mới trong Google Ads để giúp họ bắt đầu quảng cáo trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết. Loại chiến dịch này cho phép các doanh nghiệp nhỏ áp dụng công nghệ máy học của Google Ads và giúp họ gặt hái được kết quả mà không cần tốn nhiều công sức—nhờ đó, họ có thể tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập vào blog Doanh nghiệp nhỏ trên Google.

Tăng cường khả năng cộng tác tác bằng Google Marketing Platform


Chúng tôi sẽ cho phép các đội ngũ tiếp thị của doanh nghiệp tăng cường khả năng cộng tác bằng cách hợp nhất các sản phẩm DoubleClick dành cho nhà quảng cáo với Google Analytics 360 Suite thành một thương hiệu duy nhất: Google Marketing Platform.
Google Ads là cái tên mới thay thế cho Google Adwords

Các nhà tiếp thị đã cho biết rằng việc sử dụng kết hợp quảng cáo và công nghệ phân tích đã mang lại những lợi ích thiết thực, bao gồm cả việc giúp họ hiểu rõ hơn về khách hàng và mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn. Google Marketing Platform giúp các nhà tiếp thị đạt được mục tiêu của họ bằng cách phát huy dựa trên liên kết tích hợp hiện tại giữa Google Analytics 360 Suite và Tiếp thị kỹ thuật số của DoubleClick. Nền tảng này giúp các nhà tiếp thị lên kế hoạch, mua, đo lường và tối ưu hóa phương tiện truyền thông kỹ thuật số cũng như trải nghiệm khách hàng ở cùng một nơi. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập vào blog Google Marketing Platform.

Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu Display & Video 360, một nền tảng của Google Marketing Platform. Nền tảng Display & Video 360 kết hợp các tính năng từ Trình quản lý giá thầu DoubleClick, Campaign Manager, Studio và Audience Center nhằm cho phép đội ngũ đại lý, đội ngũ quảng cáo và đội ngũ truyền thông cộng tác với nhau để chạy các chiến dịch quảng cáo từ A đến Z ở cùng một nơi. Trong vài tuần tới, chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều thông tin chi tiết hơn về nền tảng Display & Video 360, bao gồm cả bản trình diễn trong bài phát biểu tại Google Marketing Live.

Google Ad Manager: Một nền tảng hợp nhất


Chúng tôi nhận ra rằng các nhà xuất bản đã thay đổi cách kiếm tiền từ nội dung của họ. Trong bối cảnh khi mà người dùng xem nội dung trên nhiều màn hình và nhu cầu truy cập có lập trình của nhà quảng cáo ngày càng tăng, các nhà xuất bản cần có một giải pháp để giúp họ có thể quản lý doanh nghiệp một cách đơn giản hơn và hiệu quả hơn. Đó là lý do tại sao trong suốt 3 năm qua, chúng tôi đã nỗ lực kết hợp DoubleClick for Publishers và DoubleClick Ad Exchange thành một nền tảng có lập trình hoàn chỉnh và hợp nhất với tên mới là–Google Ad Manager.
Google Ads là cái tên mới thay thế cho Google Adwords
Với nền tảng cải tiến này, chúng tôi rất mong sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các đối tác của mình—giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn, hiệu quả hơn bất kể người dùng xem video, chơi trò chơi hoặc tương tác với nội dung ở đâu và bất kể các nhà quảng cáo muốn hợp tác với họ theo cách nào. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập vào blog Google Ad Manager.

Thông tin rõ ràng và các tùy chọn kiểm soát mà mọi người có thể tin cậy


Chúng tôi biết rằng loại phương tiện truyền thông và công nghệ mà nhà quảng cáo cũng như nhà xuất bản chọn sử dụng sẽ tác động đến mối quan hệ của họ với khách hàng. Như thường lệ, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm và nền tảng của Google đều đề ra tiêu chuẩn ngành cao nhất trong việc cung cấp cho mọi người thông tin rõ ràng và cho phép họ lựa chọn quảng cáo mà họ nhìn thấy. Chẳng hạn như gần đây, chúng tôi đã ra mắt Các tùy chọn cài đặt quảng cáo mới và mở rộng hiển thị câu hỏi Tại sao bạn thấy quảng cáo này? trên tất cả các dịch vụ cũng như hầu hết mọi trang web và ứng dụng hợp tác với chúng tôi để hiển thị quảng cáo.

Các thương hiệu Google Ads, Google Marketing Platform và Google Ad Manager sẽ bắt đầu được áp dụng vào tháng tới.

Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin về các nội dung thay đổi này—và nhiều giải pháp mới khác về Quảng cáo, Phân tích và Nền tảng nhằm giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình—tại Google Marketing Live để xem buổi phát trực tiếp vào lúc 9:00 theo giờ PT hoặc 24:00 theo giờ ET ngày 10 tháng 7.

Bài viết liên quan:

Previous Post
Next Post

0 comments:

:) :( :)) :(( =))